The Beverly Solari Vinhomes Grand Park | Giá Bán 5/2022

Ngày đăng: 07/05/2022 06:15 PM

THE BEVERLY SOLARI VINHOMES

The Beverly Solari là khu căn hộ được ra đời tiếp nối sự thành công của The Beverly Vinhomes Grand Park, thiết kế phân khu với biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim đại bàng, đây cũng là biểu tượng của nước Mỹ hùng mạnh; oai phong đem lại tiêu chuẩn sống Luxury sky-living sang trọng, đẳng cấp hàng đầu cũng như những trải nghiệm sống với tầm cao mới. Các sản phẩm của dự án chỉ dành cho số ít khách hàng có thể sở hữu.

Ý nghĩa tên gọi phân khu The Beverly Solari

 The Beverly Solari là phân khu mở rộng tiếp theo của khu căn hộ The Beverly đã được lấy cảm hứng từ Beverly Hills – Quận Los Angeles – California – Mỹ. Khu vực này là nơi quy tụ của các cư dân giàu có, mang lại cuộc sống xa hoa cho các doanh nhân và giới thượng lưu. 

 

 

Với điểm nhấn đó đã thôi thúc CĐT Vinhomes lấy tên là The Beverly Solari với biểu tượng cảm hứng của hình ảnh của đại bàng dũng mãnh, biểu tượng sức mạnh Mỹ đem lại cho khu căn hộ này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một khu căn hộ cao cấp, thiết kế xa hoa dành cho cư dân thượng lưu; sở hữu vị trí tọa lạc kim cương; phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng; dự án là nơi hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ nổi bật như: đại lộ danh vọng Hollywood The Beverly; quảng trường ánh sáng;…tất cả đem lại giá trị BĐS có tiềm năng được đánh giá cao.

The Beverly Solari với biểu tượng hình thái khu đất hình thành nên như một cánh chim đại bàng đang vươn mình mạnh mẽ, chinh phục đỉnh cao mới, vươn mình lên tầm cao mới theo đúng chuẩn sống “Luxury Sky-Living” với những trải nghiệm dành cho những khách hàng khao khát chinh phục ước mơ.

The Beverly Solari kiến tạo sự đẳng cấp cho mọi cư dân

The Beverly Solari được triển khai xây dựng phân khu cao tầng được triển khai tiếp theo sau sự thành công của các căn hộ cao tầng thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park bao gồm 13 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 24 – 30 tầng. Dấu ấn tiếp theo của phân khu với phong cách Nhật Bản khi Vinhomes hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản).

Dự án The Beverly Solari thiết kế các sản phẩm với tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu mang thương hiệu Vinhomes. Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc của phân khu căn hộ The Beverly Solari đắc địa ngay nội khu Vinhomes và nằm ngay bên cạnh là TTTM Vincom Mega Mall có quy mô lớn nhất khu vực miền Nam; cùng với đó là công viên ánh sáng 36ha “công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á”.

TỔNG QUAN THE BEVERLY SOLARI - VINHOMES GRAND PARK

line

TỔNG QUAN THE BEVERLY SOLARI - VINHOMES GRAND PARK

 
Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Hotline